|
|
ด้านความปลอดภัยภายในสถานศึกษา
|
มีการสร้างความร่วมมือในการค้นหา/วิเคราะห์ความเสี่ยงและกำหนดประเด็นความเสี่ยงเรียง
|
ด้านทะเลาะวิวาท
|
-
มีการสร้างการมีความร่วมมือในการค้นหา/วิเคราะห์ความเสี่ยงและกำหนดประเด็นความเสี่ยงด้านการทะเลาะวิวาท โดยมีประเด็นความเสี่ยงเรียงตามลำดับความสำคัญที่จะต้องป้องกัน และแก้ปัญหา ดังนี้ 1. การทะเลาะวิวาทเรื่องชู้สาว 2. การทะเลาะวิวาทเรื่องการมอง หน้าไม่พอใจกัน 3. การทะเลาะวิวาทเรื่องยา เสพติด 4. การพกพาอาวุธมาใน สถานศึกษา -
มีมาตรการให้ครูและบุคลากรทุกหน่วยงานป้องกันและควบคุมความ 2.
วางแผนและกำหนดมาตรการให้ครู และบุคลากรในทุกส่วนงานได้ป้องกันและ 3.
ประสานงานกับหน่วยงานภายนอกเพื่อขอความช่วยเหลือในการกำกับดูแลไม่ให้เกิดการทะเลาะวิวาท
หรือช่วยระงับเหต -
มีการแก้ไขปรับปรุงเพื่อลดความเสี่ยงด้านการทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น โดยสามารถควบคุมให้ลดลงได้อย่างต่อเนื่อง |
ด้านสิ่งเสพติด |
-
มีการสร้างการมีความร่วมมือในการค้นหา/วิเคราะห์ความเสี่ยงและกำหนดประเด็นความเสี่ยงด้านสิ่งเสพติด โดยมีประเด็นความเสี่ยงเรียงตามลำดับความสำคัญที่จะต้องป้องกัน และแก้ปัญหา ดังนี้ 1.สิ่งเสพติดภายในสถานศึกษา 2.สิ่งเสพติดภายนอกสถานศึกษา -
มีมาตรการให้ครูและบุคลากรทุกหน่วยงานป้องกันและควบคุมความเสี่ยงด้านสิ่งเสพติดด้วยตนเองอย่างเป็นระบบ
3. ประสานงานกับหน่วยงานภายนอกเพื่อช่วยเหลือสอดส่องดูแล เช่น สถานีตำรวจ
พนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริม -
มีการแก้ไขปรับปรุงเพื่อลดความเสี่ยงด้านสิ่งเสพติดที่เกิดขึ้นโดยสามารถควบคุมให้ลดลงได้อย่างต่อเนื่อง
|
ด้านสังคม
|
-
มีการสร้างการมีความร่วมมือในการค้นหา/วิเคราะห์ความเสี่ยงและกำหนดประเด็นความเสี่ยงด้านสังคม โดยมีประเด็นความเสี่ยงเรียงตามลำดับความสำคัญที่จะต้องป้องกัน และแก้ปัญหา ดังนี้ 1. การตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร 2. หนีเรียนไปเที่ยว 3. สื่อลามก อนาจาร - มีมาตรการให้ครูและบุคลากรทุกหน่วยงานป้องกันและควบคุมความเสี่ยงด้านสังคมด้วยตนเองอย่างเป็นระบบ และต่อเนื่องโดยได้วางแผนและกำหนดให้มีการปฏิบัติงาน ดังนี้ 1. จัดทำโครงการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันและควบคุมความเสี่ยงด้านสังคมโดยมีโครงการต่างๆ เช่น
1.1 โครงการประชุมผู้ปกครองและนักเรียน/นักศึกษา -
มีการแก้ไขปรับปรุงเพื่อลดความเสี่ยงด้านสังคมที่เกิดขึ้นโดยสามารถควบคุมให้ลดลงได้อย่างต่อเนื่องผล |
ด้านการพนันและการมั่วสุม
|
-
มีการสร้างการมีความร่วมมือในการค้นหา/วิเคราะห์ความเสี่ยงและกำหนดประเด็น ความเสี่ยงด้านการพนันและการมั่วสุม โดยมีประเด็นความเสี่ยง เรียงตามลำดับความสำคัญที่จะต้องป้องกัน และแก้ปัญหา ดังนี้ 1. การเล่นพนันและมั่วสุมภายใน สถานศึกษา 2. การเล่นพนันและมั่วสุมภายใน สถานศึกษา -
มีมาตรการให้ครูและบุคลากรทุกหน่วยงานป้องกันและควบคุมความเสี่ยง |